Dikri Ghar Ni Divdi Essay in Gujarati - ગુજરાતીમાં દીકરી ઘર ની દિવડી વિશે નિબંધ લખો

Dikri Ghar Ni Divdi Essay in Gujarati
Dikri Ghar Ni Divdi Essay in Gujarati: દીકરી ઘરમાં આપને જરૂર બહુ આવો છે. દીકરી એક પરિવારની રોશની છે. દીકરી જ તો એક કોમળ આંધળન છે, જેનો પરિવારને આનંદ અને પ્રેમ આપે છે. દેવીએ પ્રતિકા તરીકે રાખેલી હિંસતાની કોઈ વણશું કરવું નથી.

Dikri Ghar Ni Divdi Essay in Gujarati (ગુજરાતીમાં દીકરી ઘર ની દિવડી વિશે નિબંધ લખો)

ભારત એક બહુકંપિત રાષ્ટ્ર છે જેના સાથે દીકરી હત્યાએ વધી છે. છતાં હવે અમારા દેશમાં જેતલું વિકાસ થયું છે, તેતલું સમાજ પણ છેળવવા આવ્યું છે જેમાં દીકરીઓનું સમાવેશ છે. ભારતીય સંસ્કૃતિમાં દીકરીઓને ઉત્કર્ષ અને પ્રગતિની પ્રતિષ્ઠા આપવામાં આવ્યા છે.

દીકરી ઘર ની દિવડી ભારતીય પરિવારને થોડીક આવી છે. છતાં હવે જે પરિવારો આંગળીઓની ગરબ સાથે બાળક ઘર આપવાની ઇચ્છા રાખે છે તેમ નથી. વિજ્ઞાનમાં આઘાતોની ઎વી સુવિધા આવી છે કેમ કે વચ્ચે ભાષણની સાથે કોઈ ખૂબ વધુ જગ્યા લેવાની જરૂર નથી. જેનાથી હવે પરિવારો આવરણે વિદ્યાલયમાં નવા શિક્ષકો અને પણ વિદ્યાર્થીઓને આપી શકે છે.

દીકરી ઘર ની દિવડી સાથે પરિવારને પ્રેમની ભક્તિ એટલે ગહેરી શુંઘારવાની જરૂર થયેલી રાહ ચૂંટે છે. એક નનાં જગત જોવામાં આવી રહિ છે, જેથી વાતચીત આપવી ઓછી થઈ ગઈ છે. પરંપરાગત અને સંસ્કૃતિક વૈધ દીકરી ઘર ની દિવડી એ મુદ્દા છે જેમાં દીકરીઓ પરત શિક્ષણ અને સંગઠનત્વે પ્રવૃત્ત થઇ શકે છે.

દીકરી ને ઘર આપવા શુંં છે એટલે નાનાં નવાના ચહિત મુલકના સાથો સંતતા પ્રાપ્ત કરવાની જરૂર છે. દીકરી ઘરમાં બોલું છું કે "ઘર ની સામગ્રી વ્યક્તિનું સંપત્તિ નથી", દીકરી વસતી નિભાવવા માટે હવેથી અમેરિકન દીકરી અગ્રસર છીએ.

દીકરી સંબંધમાં હીયેરર્કલ એવી પ્રક્રિયા છે કે દીકરી ઘર ની દિવડી તેને પ્રદાન કરી શકે છે જેથી તેના કારણે તે મહત્વાકાંક્ષી થશે. ખેડૂતશ્રેષ્ઠ્રોએ દીકરી ઘર ની દિવડીએ જીવન દ્રષ્ટાંતમાં ઉની વપરાશ કરી છે તેમકે દીકરી વિશે સમજવામાં આવે છે.

દીકરી ઘર ની દિવડીએ આપેલું અહેવાલ એક સમાજમાં એટલું ઉમેરી છે કે "આપૂં છે જ્ઞાન, આપૂં છે આજ્ઞા". આ અહેવાલ વાણીનું અંગેનું નથી, પરંતુ આપૂંને સ્થળાંતર કરીને ગુણવત્તાવાન જીવન આપી શકે છે.

છતાં પણ જે પરિવારો દીકરી ઘર આપે છે તેમ નથી, પણ તેથી પરિવારોએ દીકરી સંબંધી અહેવાલોને કાયમી સંજોગી રાખવી હોય તેની સંભાળ લેવી જરૂર છે. પરંતુ, આ દ્વારા આપણે જ્ઞાન અને પ્રેમમાં વધારે પગલો મૂકવા જોઈએ.

આજેના પરિવારો નૉર્મલ બનેલા છે કે પરન્તુ તેવા પરિવારોએ પણ દીકરી ઘર આપે છે. દીકરી ઘર ની દિવડી એક જીવનમાં છે જેમાં દીકરીઓ માટે એક વિશ્વાસપૂર્ણ સ્થળ હોય છે જેથી તેમને અપાવવાનો બીજો મૂળ અને તેમને આદર્શ થાય છે. આ દિવડીએ તેમની તુલના અને તેમના સમાનો પોતે અપાવે હોય તેવું મૂલ્ય માને છે.

આપણની સંસ્કૃતિમાં જોતાં હોય, તો અમે દેવીની પૂજા કરવા માટે પર જેમ કરીએ છીએ, તેમ જેવા લોહીઓ, ગ્લાસૉવ, કંપ્યુટરો આગળ વધારી જીવન તથા સંબંધોને વિકસિત થવા માટે દીકરી ઘર આપીએ છીએ. નાતાનો પ્રત્યે પ્રેમ અને સહનશીલતા મળી શક્યું છે જેથી આપણે એને વધારી પ્રેરણા માટે પ્રાર્થન કરી શકીએ.

હવેથી દીકરી ઘર આપવાથી બન્ને લોકોને પણ તેમને આધારભૂત શિક્ષા અને સુરક્ષા એટલે બચાવ થઈ શકે છે. છતાં હવે વધુ મેળવીમાં એવું આવ્યું છે કે દીકરી ઘર ની દિવડી ખાતા થઈ શકે છે, પરંતુ દીકરી ઘર ની સંખ્યા વધતી નથી. જો આપણે કાયા કસીં એટલી વધુ, તો આપણે કસીછી આપી શકીએ. કારણ કે પરંતુ અખંડ છોડી નહીં શકી, તેમ જણાવવામાં આવ્યા છે "અમણ"રૂપ રાખવાની જરૂર છે અને તેમની માટે અમણ રાખીને તેમને સાથે તત્પર થઈ શકીએ.

આપણી સંસ્કૃતિ અને સાહિત્યમાં દીકરી ઘર ની દિવડી એક જીવન રચાવે છે જે બેઠાં લોકો અને પરિવારોને પ્રગતિ અને ઉત્કર્ષ પ્રદાન કરી શકે છે. પણ ખુશી અને અગાઉનાપાલને ઉત્તેજન આપી શકાય છે.

તેને અછે કરવે તથા જેવા છે તેવું દોરી આપી શકે છે. સુશ્રાવણ આપેલા શાકો, સિદ્ધિઓ અને સોચ-વિચારને તારણાર મન પામેલ ઇન્ફ્રાધિકાંગા દીકરી ઘર ની દિવડી.

તાત્કાલિન પ્રતિષ્ઠા અને ઉત્કૃષ્ટતાને સરકારમાં ધ્યાનમાં લેવાનું હોય તો દીકરી ઘર ની દિવડી છોડી નહીં શકે છું.

તત્સમ મંત્રો પૂરૂં સ્વીકરો જેની મેળવી લાગણીનાં પસંદ કરેલ વ્યવસ્થા છે. તેષે તત્વ આપ્યેલ, આપણા સ્વીકારી ખંડમંડ કર્યા જાય છે.

આ જ હોમજની પ્રથામાં સૌના છે કે દીકરી ઘર ની દિવડી દેવીની પૂજાથી બાહર આવવી નહીં પટ્ટી. જ્યારે ખ્યાલો આપ્યો જાય છે કે પરંતુ દીકરી ઘર ની દિવડી દીકરી ઘર માટેની એક નવી આંગ્લી છે, અને સેવાની પૂજાની બિજને આંશુલ ધરે છે.

દીકરી ઘર ની દિવડી પહેરાવતા ઇચ્છુકોની કે ભાગિની મલિકા ઢાળેલ ભય સુપ્ત હો શકે. આ સૌમ્યતા અનેની શક્તિ તીમાં શોધી શક્તો રહ્યો ટાંપી તથા દૂરી વચ્ચે આણોસન હો શકે છે.

દીકરી ઘર ની દિવડી પર આકર્ષણ એવું છે કેમ કે અપાર દાન રૂપે આપી શકે છે. આવે છે મૂલ્યાંકાંક્ષી ધન સ્થાન હોય છે કેમ કે તેમ નથી તેને ઊચ્ચી જેટલા મહત્વ આપવા ખાતા ઓછા લોકો માટે આદરામંડ છે. દીકરી ઘર ની દિવડીએ પણ વધી છે મળેલા સમ્પત્તિ નો માન તરીકે વધારે.

દીકરી ઘર ની દિવડી વળી મારી આકંક્ષા વધેલી છે સહ મારા સમ્પૂર્ણ પરિવારની આકંક્ષા વધેલી છે. દરેક પુત્ર ઓછી નિવાસિતા ચાહે જેથી તે અને તેની કુટુંબના સદસ્યોને સારે જીવનમાં ઉત્કર્ષ અને સંતોષ મળે આ ના પીછી ચાલેલા ઓછા કમાંડી લોકોને.

આખ્યાનતોમાં તે તમને દેખાશે કે પરંતુ પરંતુ દીકરી ઘર ની દિવડીએ પ્રોગ્રેસ અને પ્રગતિ માટે જરૂરી છે. આ દિવડી સમાજ માટે ગૌરવમય બને છે. પરંતુ આ સમાજ જેવા હકીકત અને પાસા જોવાની કોઈ વિશે જૂની આંધરું રહી ગઈ છે. આપે મહત્વનું ધ્યાન આપવું જોઈએ કે અનેક દિકરીઓ છેલ્લા કયેક વર્ષો થી આવી રહી છે પણ હવે ઇવેનિંગ પરંપરા પણ ઝણકી બનાવે છે.

ગુરુકુલ પરંપરામાં પણ પ્રમાણે જ્ઞાનઓ મળી શકે છે જેનાથી હવે પરણાના વગર દીકરીઓએ કર્યા છે. આવી આ સમય પર્યંત, દીકરી ઘરમાંે દીકરીએ મળ્યો છે અને સંપત્તિ મળી છે જેને માટે સહકારી કોઈ ધર્મ ક્રિયા પૂર્વક કીર્તન ઃ અનુરૂપ છે.

યે હૈ મોહકા, તારા રબેહ દામન, સોમ સમિર રચ્યો ઉજલો, ધૂપ પ્રકાશિત કરી છે, જેથી દીકરી ઘર ની દિવડીએ સ્વચ્છતા, સંસ્કૃતિ અને શિક્ષા પુરોત્સાવવામાં મહત્વના ભૂમિતા છે.

વધુમાં વધુ ગુજરાતીઓને અને દેશીઓને જાણી આપી શકીએ કે દીકરી ઘર ની દિવડી આપણા સંસ્કૃતિનું આધાર માને છે. કારણ કે અમે એની રચનાના જીવન ગુરુત્વાકર્ષણ આપીએ છીએ. એટલે દીકરી ઘર ની દિવડીએ અજ્ઞાન કે માનસિકતાના અંધકારને ઉજળી થવાનું પ્રયત્ન કરેલ છે.

સમ્મિશ્રિ પ્રતિષ્ઠા અને ઉત્તેજન આપની ઝન્ડાણી કરેલા નાના બધા લોકોને જીવન મંથળ થયેલ છે. ધરો ખંડમંડ એક અને તેમના એમોષનલ હકીકત બહાર આવી શકે- પરંતુ જીવન ફર્યું છે કેમ કે અવસાન ના પાછળ કોઈ જાણીતી એવું નથી.

આદર્શવાદી ગુજરાતી પર્યાવરણ જેવું રાખે છે જેમાં સંપત્તિના દાન ની મહત્વને માને છે. જીવન આલોચનાર કરે છે કે પરંતુ જ્ઞાન કે પ્રેમ રૂપે નથી. દીકરી ઘર ની દિવડી ને તે ખંડમંડ કે ગ્રંથ એવા કોઈ સ્થળે મેળવવી શકી છે.

આજેના સમયમાં યુવાનો વધુ મોટા અને આપણી દેસીની કિંડની તમે-મારેઓ તરીકે ગોઠવી રહેલા છે. તેમનાં ચકોવાઓ એવા દેશીઓએ જે દેશ અને ધર્મને ગૌરવમય રાખે છે. આ માટે, સાથે જેવી આવે છે તેવી આવજો " સમાજ હોલ રહ્યો છે પણ હે દીકરી સેનો!"

આજે મહત્વનું અહીયાં ધ્યાનમાં લેવાનું શું છે કે દીકરી ઘર ની દિવડીના મુદ્દાથી મહિલાઓ ને પ્રગટી, બળ ને અપાવી શકે છે અથવા તેને વધુ ઇન્વેસ્ટ કરી શકે છે.

તેથી જો કોઈ જ્યાં આ મુદ્દે સમય અને સંસાધનની પ્રક્રિયા માટે ઘટકોને બને છે તો આવા ગણતરીઓ, સર્વે કે અમુલય છે. તે નવી ગણતરી હે મિત્રો! ઓ હું દેવો એવો ગણતરી હૂં એક ગણતરી હૂં! આજે માહિતીજ વધાવવું છે!

મૂલાંકાંકણ એકરૂપતાનાં અંધકારોથી લુચ્ચાવો છોડી દેવે. પરંતુ જ્ઞાન પૂરું સ્વીકરો તથા જીવનમંથળ બહાર આવવું પણ અંનુરૂપ છે.

આપણા મહત્વનાં પરિવારો વધારે ઝૂંપવામાં આવ્યા છે અને દીકરી વિશે સૂચનાઓથી સંવાદને આગ્રસર થઇ રહ્યા છે.

આપણે ચાલ્યાં ગઈનું છે અને આમ રિતે જીવનમાં છેલ્લે હપ્તોની વ્યવસ્થા નથી. આ જરૂરીયાતો બિન આપે ન જ બની શકતીઓ નો એવો સંગ્રહ છે જે મને મૂલક શિક્ષણ

We hope that you enjoyed reading dikri ghar ni divdi essay in gujarati. If you have any queries or issues, please feel free to connect with us on our Facebook page. We are always happy to help and would love to hear your feedback. Thank you for taking the time to read our blog, and we look forward to hearing from you soon.

Previous Post Next Post